Cẩm nang
-
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Hướng dẫn điều chỉnh phí dịch vụ (hoa hồng) trên hệ thống Autic.vn
- Hướng dẫn đặt phòng khách sạn
- Cách kiểm tra thời hạn giữ chỗ chính xác từ hãng hàng không
- Hướng dẫn kiểm tra lại vé đã xuất hay chưa?
- Hướng dẫn kiểm tra lịch khởi hành trước chuyến bay
- Hướng dẫn Đăng ký - Đăng nhập Tài khoản Đại lí
- Hướng dẫn đặt vé nội địa
- Hướng dẫn lấy mặt vé
- Hướng dẫn đặt vé quốc tế
- Hướng dẫn xuất vé & xử lý vé
- Hướng dẫn đặt combo du lịch
- Hướng dẫn sử dụng tài khoản đại lý
- Xử lý các lỗi thường gặp với tài khoản đại lý
- Tích điểm & Quà tặng - Những câu hỏi thường gặp
- THANH TOÁN & HÓA ĐƠN
- ĐÀO TẠO KINH DOANH
- NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG
- NGHIỆP VỤ DU LỊCH
- TÀI LIỆU ĐÀO TẠO
Hiện tại các hãng Vietjet, Bamboo, Vietravel Airlines sau khi xuất vé xong hãng sẽ tự động gửi email về email đặt chỗ trên vé -> Đại lý chủ động kiểm tra email lấy vé để gửi khách.
Trong một số trường hợp vé đã xuất nhưng chưa nhận được email mặt vé ngay từ Hãng hàng không do các nguyên nhân khách quan, nếu đại lý cần mặt vé gấp để gửi cho khách thì có thể chủ động phương án dự phòng bằng cách sử dụng email đã xuất vé của Autic để thay thế gửi khách trước theo hướng dẫn sau:
B1. Truy cập tài khoản đại lý
B2. Mở danh sách đặt chỗ
B3. Chọn booking cần lấy email sau đó ở cột tác vụ tích vào biểu tượng hộp thư
B4. Nhập email cần gửi